[OS] CNN : เอาแต่ใจ

เหตุเกิดที่ร้านทำผม
.
.
.

ผมนั่งทอดหุ่ยอยู่บนโซฟาสีแดงกำมะหยี่ตัวยาวติดริมกระจกใสที่เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอก รถราพากันแล่นให้ขวักไขว่ เสียงแตรเสียงเครื่องยนต์ดังเข้ามาให้ได้ยินเบาๆ ความวุ่นวายด้านนอกทำให้ผมนึกขยาดอยากจะออกไปที่ไหนสักแห่งไกลๆ ไปให้พ้นความวุ่นวายในเมืองกรุง

ผมละสายตาจากภาพนั้นเข้ามามองภายในร้านที่ผมอยู่ ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศทำให้อารมณ์บูดๆ จากความเบื่อหน่ายของผมทุเลาลงได้บ้าง กลิ่นแชมพูอ่อนๆ หอมโชยผสมกลิ่นน้ำยาเคมีเปลี่ยนสีผมที่ฉุนจมูกคอยไล่ความง่วงงุนของผมอยู่ตลอดเวลา

“น่าเบื่อชะมัด” ผมพึมพำกับตัวเบาๆ ก่อนจะไล่สายตามองบรรยากาศภายในร้านที่ไม่ได้น่าอภิรมย์อะไรนักพอๆ กับความวุ่นวายด้านนอก เสียงไดร์เป่าผมที่น่ารำคาญกับเสียงพูดคุยของพนักงานที่ดังเซ็งแซ่นั่นทำให้ผมต้องเบือนหน้ามองไปทางอื่นอีกครั้ง

สงสัยกันใช่ไหมล่ะครับ ทำไมผมถึงไม่ไปให้พ้นๆ ที่นี่ซะ

ก็เพราะเจ้าตัวปัญหาที่ทำให้ผมต้องมาติดแหง็กในร้านทำผมบ้าๆ นี่เป็นชั่วโมงนั่งอยู่นั่นไงล่ะ

ผู้ชายรูปร่างสมส่วนออกจะอวบนิดๆ นั่งหน้าระรื่นอยู่บนเก้าอี้หนังสีดำหน้ากระจกใสบานใหญ่ สีผมที่ถูกเปลี่ยนจนนับครั้งไม่ถ้วนตอนนี้ถูกย้อมเป็นสีส้มเพลิงพร้อมกับผมที่เคยยาวละต้นคอก็ถูกตัดออกให้เข้าทรงดูโฉบเฉี่ยว

เสียงหัวเราะใสๆ นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาได้สักนิด

“ชานซองงงงง”

ผมเลิกคิ้วมองเจ้าของเสียงที่วิ่งร่าเข้ามาด้วยท่าทางกระดี้กระด๊าก็อดจะขำให้กับปฏิกิริยาเด็กๆ นั่นไม่ได้

“สีนี้เป็นไง สวยปะๆ” คนตรงหน้าผมพูดด้วยน้ำเสียงเริงร่าพร้อมกับหมุนตัวอวดสีผมใหม่ให้ผมดูยกใหญ่

“อืม สวยดี” ผมตอบออกไปตามตรงไม่ได้ยอหรือตอบออกไปส่งๆ แต่แค่ท่าทางเบื่อหน่ายของผมคงทำให้เขาไม่พอใจในสิ่งที่ผมตอบออกไปเท่าไหร่

“เอาดีๆ ดิ!” คนตรงหน้าผมเริ่มมีน้ำโหแล้ว ใบหน้าเรียวที่มักจะมีรอยยิ้มหยีนั่นก็เปลี่ยนเป็นบึ้งตึงจนผมรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ

“ก็สวยไง” ผมยังคงแสดงรีแอคชั่นออกไปเหมือนเดิม และมันคงทำให้เขาอารมณ์ปรี๊ดขึ้นมากกว่าเก่า

“เออ! ไม่ถามก็ได้!” เขากระแทกเสียงตอบผมก่อนจะเดินตึงตังเข้าไปหาพนักงานสักคนที่อยู่แถวนั้น คุยอะไรกันไม่รู้ผมไม่ได้สนใจ ตอนนี้ผมอยากจะออกไปที่นี่เต็มแก่แล้ว

“เชิญคุณชานซองค่ะ” จู่ๆ พนักงานสาวตัวเล็กหน้าตาละอ่อนคนหนึ่งก็เดินยิ้มเข้ามาหาผมพลางผายมือเชิญผมไปที่ขึ้นเขียง เอ๊ย เก้าอี้ทำผมตัวที่ว่าง

เออว่าแต่เชิญผมทำไม?

“ห้ะ?” ผมเลิกคิ้วขยับตัวลุกขึ้นนั่งดีๆ มองคนตรงหน้าอย่างงงๆ

“เชิญเลยค่ะ”

“เอ่อ…ผมไม่..”

“คุณจุนโฮกำลังเลือกสีให้อยู่ทางด้านโน้น เดี๋ยวคุณชานซองไปนั่งก่อนนะคะ”

“ห้ะ???”

เควสชั่นมาร์กตัวเท่าบ้านหล่นทับหัวผมเต็มๆ และยิ่งได้ยินชื่อเจ้าตัวแสบนั่นด้วยแล้วผมก็ยิ่งเหมือนลูกเบสบอลที่ถูกหวดออกนอกสนาม

อะไรเนี่ย!!

“เชิญเลยค่ะ” คนตรงหน้าผมพูดย้ำอีกครั้ง เหมือนเป็นตัวเร่งให้ผมต้องลุกเดินตามเขาไปนั่งลงบนเก้าอี้ทำผมอย่างปลงๆ

เฮ้อออ อีกแล้วนะอีจุนโฮ!!!

————

ฟิคไร้สาระสั้นๆ ที่นั่งแต่งแก้เซ็งตอนรอยายที่ร้านทำผม 5555555 ลังเลอยู่ว่าจะลงดีไหม เพราะมันทั้งสั้นและไม่มีสาระอะไรเลย

8 thoughts on “[OS] CNN : เอาแต่ใจ

  1. ลงแหละดีแล้ว สนุก น่ารักดี อ่านแก่เครียดได้ดีเลย
    นี่นับเป็นโมเม้นได้มั้ยนะ ที่แล้วมานี่ศีรษะฮวางชานซองขึ้นอยู่กับความเอาแต่ใจของอีจุนโฮสินะ
    ถ้าว่างจะแวบไปอ่านเพื่อนสนิททันทีเลย รีบลงไวๆ นะ ทวงล่วงหน้าไว้ก่อน
    แล้วก็อย่าลืมแมวหลงด้วย พี่อยากหลงแมวเต็มทีแล้ว

  2. อิจุนโฮนี่เอาแต่ใจจริงๆเลยยย
    ฮวาง ชานซองผู้น่าสงสาร 55555
    ฟิคน่ารักมากๆค่าาา
    ขอบคุณค่ะพี่เอยยย จุบๆๆๆ

  3. อีจุนโฮจอมเอาแต่ใจ งอลนิดหน่อยก็เหวี่ยงสะแล้ว พ่อคนตูดงอล แต่น่ารักที่สุด

  4. อหหหห อีจุนโฮคนเอาเเต่ใจ ไม่พอใจรีแอคชั่นชานก็จับเปลี่ยนสีผมพร้อมกันเลย 55555555 นึกหน้าชานตอนงงออกเลยอ่ะ…เพราะหน้าชานอึนอยู่แล้ว กร๊ากกกก

  5. 5555555 อันนี้สั้นมาก แต่น่ารักดีค่ะ เหมาะกันจิงๆ อีกคนเอาแต่ใจ อีกคนก็ยอมได้ตลอด ทั้งๆ ที่เบื่อแสนเบื่อ แต่อีจุนโฮแก้เผ็ดได้ชงัดนัก อยากเบื่อดีนัก พากันเปลี่ยนสีผมให้เข้ากันทั้งคู่ ก็มีแฟนเอาแต่ใจอ่ะน๊ะ

ชื่อไม่ต้องใส่ก็เม้นท์ได้จ้า