[FIC] CNN : Close Friend [1/14]

[FIC] CNN : Close Friend [1/14]

Pairing : Chansung x Junho

Writer : AatbWoo @ThaihottestA

Rate : PG-17

Wirning : ภาษาดอกไม้ มีสิงสาราสัตว์เดินให้ว่อน ทำใจไม่ได้กดปิดได้เลยแจจจ้

Talk : เผอิญอยากลองจับชานนูนอมาแต่งแนวเถื่อนๆ เพื่อนรักแบบภาษาไม่ค่อยงามเท่าไหร่นัก จริงๆ ก็หยาบเลยอ่ะแหละ ๕๕๕๕๕ ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ

.

.

.

อากาศยามเช้าในเวลาเจ็ดโมงตรงช่างดูแปลก แต่ดีจริงๆ สำหรับคนที่ไม่ได้ตื่นเช้าเป็นกิจวัตรอย่างผม แต่ถึงแม้ว่าท้องฟ้าจะปลอดโปร่งลมเย็นๆ จะทำให้บรรยากาศน่ารื่นรมมากแค่ไหน ผม ‘อีจุนโฮ’ คนนี้ที่กำลังมายืนแสล๋นหน้างามๆ อยู่หน้าบ้านไอ้ ‘ฮวางชานซอง’ ก็ทำเอาอารมณ์บูดได้เหมือนกัน

ไอ้เพื่อนรักโคตรสนิทของผมแม่งยังไม่เสด็จออกมาจากรังซักที ทั้งๆ ที่มันเป็นคนบอกผมเองแท้ๆ ว่าวันนี้ต้องไปโรงเรียนแต่เช้า แถมเมื่อคืนยังโทรมาย้ำนักย้ำหนาให้ผมตื่นมาปลุกมันตั้งแต่ไก่ยังไม่ขันตะวันยังไม่พ้นขอบฟ้า

แต่ไหงทำไมมันถึงให้ผมมายืนรอนานนับหลายนาทีโดยที่มันยังไม่โผล่หัวออกมา?

ไอ้ห่า กูโทรไปปลุกมึงตั้งแต่ตีห้าตามคำบัญชาของมึงแล้วนะ! ไอ้เพื่อนเวรรร!!

“รอนานมั้ยมึง” เสียงทุ้มปนหอบหน่อยๆ ของชานซองดังเรียกให้ผมที่ยืนกอดอกหน้าบึ้งมองออกไปทางถนนให้หันไปมองตามเสียง

“เช็คหน้ากูด้วยแล้วมึงจะรู้” ผมตอบมันกลับหน้านิ่ง ถ้าไม่โง่พอก็คงจะรู้ว่าผมโคตรหงุดหงิดเลยที่ต้องมายืนรอมันเกือบสิบนาทีแบบนี้

“อ่อ ไม่นานสินะ ไปๆ สายละ วันนี้กูรีบ”

ชานซองฉีกยิ้มกว้างพร้อมกับเดินมาดึงข้อมือผมให้ออกเดิน ไม่ใช่สิ ไม่ได้เดิน มันเรียกว่าวิ่งแล้ว!

กูไม่ได้อยากออกกำลังกายตอนเช้าเลยสักนิด

“มึงจะรีบไปตามควายที่ไหนไอ้ชาน!” ผมตะโกนไล่หลังชานซองพร้อมกับเร่งฝีเท้าวิ่งตามให้ทันร่างโตๆ ของมันที่ตั้งหน้าตั้งตาวิ่งโดยลากผมไปด้วย

“วันนี้กูมีนัด!” มันตะโกนตอบผมโดยไม่หันมามอง ไม่รู้จะรีบไปไหนนักหนา นี่เพิ่งจะเจ็ดโมงเอง โรงเรียนก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ ถ้าเดินไปแบบปกติสิบนาทีก็ถึง

จริงๆ แล้วผมเป็นคนอิลซานแต่ย้ายมาอยู่โซลเมื่อแปดปีที่แล้ว ผมรู้จักกับชานซองเพราะบ้านเราอยู่ติดกันชนิดที่ว่าระเบียงห้องสามารถปีนข้ามหากันได้อย่างสบายๆ แถมเรายังเกิดปีเดียวกันด้วย ไม่รู้ว่าเป็นพรมลิขิต โชคชะตา หรือความซวย ผมถึงได้เรียนที่เดียวกับมันและห้องเดียวกันอีก จากนั้นผมกับไอ้ชานก็ยกระดับขึ้นมาเป็นเพื่อนสนิทในเวลาเพียงไม่กี่วัน ปีนี้ก็ปีที่แปดแล้วที่ผมกับมันรักกันเหนียวแน่นชนิดที่ว่าฝังรากฝังโคนกันเลยทีเดียว

“นัดอะไรมึงอีก! แล้วทำไมต้องมาลำบากกูให้ปลุกมึงด้วยวะ นาฬิกาปลุกบ้านมึงเอาไปตำหมากกินแล้วรึไง!” ผมตะโกนพูดกับมันขณะที่ขายังคงวิ่งไปข้างหน้า ตอนนี้ผมวิ่งขึ้นมาตีคู่ข้างไอ้ชานได้แล้ว เหนื่อยชิบหายเลยครับ! มันจะวิ่งเอาโล่รึไงวะ

“สัส วันนี้พี่คุณนัดประชุมสีเว้ย เขาบอกให้ไปเจอกันที่ห้องสภาตอนเจ็ดโมงสิบห้า นี่มันเจ็ดโมงสิบแล้ว!” ไอ้ชานหันมาแหกปากตะโกนตอบผม มึงจะเสียงดังทำไมวะ อยู่ใกล้กันแค่นี้ กูไม่ได้มีปัญหาทางช่องหู

“อ่าว แล้วไปประชุมอะไรที่ห้องสภานักเรียนวะ” ผมหันไปถามมันกลับงงๆ ประชุมคณะสีแล้วมันเกี่ยวอะไรกับสภานักเรียน?? อีกอย่างห้องสภาก็ไม่ให้คนนอกเข้าด้วย

“มึงโง่หรือโง่วะโฮ ลืมไปแล้วรึไงว่าพี่คุณเป็นสมาชิกสภานักเรียนด้วยน่ะห้ะ!”

“ถ้ามึงจะพูดขนาดนี้ก็ด่ากูมาเลยเถอะ!” ผมตอบมันเสียงสะบัด มึงนี่ฉลาดจริงนะไอ้ฮวาง สอบเทสทีไรกูเห็นมึงคะแนนต่ำสุดของห้องตลอด สู้กูก็ไม่ได้ กูอยู่กลางๆ (น่าภูมิใจมาก)

ผมกับชานซองวิ่งเข้าประตูโรงเรียนมาด้วยความไวแสง น้องๆ มอต้นที่ชอบมายืนรอไอ้ชานที่โต๊ะหินอ่อนแถวนั้นหันมามองพวกเราสองคนด้วยความประหลาดใจ คงแปลกใจที่เห็นผมกับไอ้ชานมาก่อนเวลาโรงเรียนขึ้นล่ะมั้ง

“มึงรอกูอยู่หน้าห้องนะ”

พอวิ่งมาถึงห้องสภานักเรียนที่อยู่ตึกแรกซึ่งเป็นตึกศูนย์รวมทั้งห้องวิชาการและห้องปกครองไว้ในตึกเดียว มันก็หันมาสั่งผมพร้อมกับโยนกระเป๋านักเรียนส่งมาให้ก่อนจะเดินตัวปลิวเข้าไปในห้อง

ผมเดินย้อนมานั่งรอที่โต๊ะหินอ่อนหน้าตึก กวาดสายตามองอะไรเพลินๆ แก้เซ็งไปเรื่อยเปื่อย แต่แล้วจู่ๆ สายตาผมก็ปะเข้ากับสิ่งมีชีวิตที่ผมโคตร ‘เกลียด’ และไม่คิดว่าจะมาเจอมันในเวลาเช้าๆ ที่โรงเรียนแบบนี้

สัสเอ้ยยย วันนี้กูอุตส่าห์มาเช้า ยังต้องมาเจอมึงอีกเร้อะ!!

ผมค่อยๆ ขยับตัวหลอมไปเป็นเนื้อเดียวกับโต๊ะหินอ่อน พลางสายตาก็เหลือบมองเป้าหมายที่เดินลอยหน้าลอยตาเข้ามาในโรงเรียนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำว่า ‘อารมณ์ดีสัสๆ’ มันโปรยยิ้มกระจายไปรอบทิศทางราวกับคนบ้าหลุดออกมาจากสถานบำบัดก็ไม่ปาน

ผมขยับตัวมุดลงไปใต้โต๊ะ พยายามหาที่หลบไม่ให้ ‘ดูจุน’หันมาเห็น แต่อนิจจัง พระเจ้าไม่เข้าข้างผม

สองสายตาสบประสานกันในเวลาต่อมา ไอ้เวรดูจุนหันมาเจอะเข้ากับผมที่หลบอยู่โต้โต๊ะหินอ่อน เพราะตรงที่ผมนั่งอยู่ถ้าเดินเข้าประตูโรงเรียนมาก็จะเห็นได้ง่ายๆ

ซวยแล้วไงกู…

“จุนโฮ้ววววว” เสียงร้องตะโกนดังยิ่งกว่าช้างตกมันสะท้านแก้วหูจนสั่นระริก ร่างสูงโปร่งของดูจุนวิ่งแจ้นเข้ามาหาผมด้วยใบหน้าดีอกดีใจเหมือนเพิ่งแทงบอลถูก

ผมพยายามทำตัวให้ลีบเล็กที่สุดเพื่อหลบมันสุดชีวิต ถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่ามันวิ่งเข้ามายืนค้ำหัวอยู่ข้างโต๊ะแล้วก็ตาม แต่ผมไม่คิดจะลุกขึ้นไปเผชิญหน้ากับมัน

ผมเกลียดมานนนนน!!

จะไม่ให้เกลียดได้ยังไงล่ะ! ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำย่อมมีเหตุผลเสมอ แล้วกับไอ้เวรนี่ เรื่องมันมีอยู่ว่า….

 

‘จุนโฮ’

เสียงทุ้มต่ำของมนุษย์เพศชายดังเรียกให้ผมเงยหน้าขึ้นไปมองบุคคลแปลกหน้าที่มายืนยิ้มหน้าแป้นแล้นเหมือนคนสติไม่สมประกอบค้ำหัวผมอยู่ โดยที่ผม ไอ้ชาน ไอ้ด้ง(เพื่อนผมอีกคน) กำลังสุมหัวกันดูหนังสือปลุกใจเสือป่าที่ไอ้ชานเพิ่งซื้อมาใหม่

‘ห้ะ?’

ผมขมวดคิ้วมองคนตรงหน้างงๆ ไม่รู้สติดีรึเปล่า รอยยิ้มกับสายตาที่เขามองผมมันดูจิตๆ ยังไงไม่รู้

‘เราชอบจุนโฮ เป็นแฟนกับเรานะ’

!!!!!

พับผ่าสิ!! ฟ้าจะผ่ากูไหม!!!

ผมกระเด้งตัวถอยห่างจากไอ้เวรสติไม่ดีนี่แทบไม่ทัน มันเป็นผู้ชาย ผมเป็นผู้ชาย แถมเรายังมีน้องหนูเหมือนกัน อะไรทำให้มันมาบอกชอบผมที่เป็นผู้ชาย!! มึงสติกลับรึเปล่า! นมกูก็ไม่มี กูมีแต่ดุ้น! แล้วมึงมาบอกชอบกูทำเหี้ยอะไร!! มึงเป็นเกย์หรอสาสสสส
แล้วเหตุการณ์วันนั้นก็ทำเอาผม ไอ้ชาน ไอ้ด้งพากันขนแขนแสตนด์อัพทุกครั้งที่เห็นหน้าดูจุน จริงๆ ควรจะเป็นผมที่ต้องสยองมากกว่าไอ้เพื่อนสองตัวนั้นนะ เพราะไอ้เวรนั่นมันมาบอกชอบผมไม่ได้บอกชอบพวกมัน แต่ก็นะ…มันคงเข้าใจความรู้สึกเพื่อนอย่างผม เพราะมันจะถอยห่างจากผมทุกครั้งเวลาที่ดูจุนโผล่หน้าเข้ามากลางวงพวกเรา

รักกูกันมากเลย…

 

กลับมาที่ปัจจุบันเถอะ…ว่าแต่ถึงไหนแล้วนะ?

อ่อ! ผมยังมุดอยู่ใต้โต๊ะขณะที่ดูจุนยืนมองผมอยู่ข้างโต๊ะครับ

“จุนโฮลงไปทำอะไรตรงนั้นอ่ะ” ไอ้เวรนั่นเอ่ยถามผมตาใส เห็นแล้วอยากเอาส้นทีนประทับหน้ามันจริงๆ มึงไม่รู้หรอว่ากูหลบมึงอยู่อ่ะ!

“หาหอย” ผมตอบกลับเสียงเรียบหวังจะกวนตีนมันเล่น แต่ความกวนตีนของผมคงไม่ระคายประสาทการรับรู้ของมัน

“ให้เราช่วยมั้ย เราหาเก่งนะ”

ไอ้เวร…

ผมรีบมุดออกมาจากใต้โต๊ะไปยืนห่างๆ ดูจุนทันทีที่เห็นมันทำท่าจะมุดเข้ามาช่วยผมหา ‘หอย’ ที่ผมแค่ตอบมันกวนไปเล่นๆ ไม่คิดว่ามันจะจริงจัง กูผิดเอง…

“จุนโฮกินข้าวมารึยัง ไปกินกับเรามั้ย ไปเถอะ” มันพูดเองเออเองจบก็ยิ้มร่าพุ่งมาจับข้อมือผมแล้วออกแรงลากให้เดินตามมันไปทันที ผมแหกปากร้องโวยวายเสียงดังลั่น พยายามสะบัดมือออก แขนอีกข้างก็ดันหนีบกระเป๋านักเรียนทั้งของตัวเองและของไอ้ชานไว้อยู่ทำให้ไม่สามารถแงะมือมันออกไปได้ แม่งเอ๊ยยย มือมึงจะเหนียวไปไหน ชาติที่แล้วเกิดเป็นตุ๊กแกรึไง!

“ไอ้สัส ปล่อยกู!” ผมแหกปากร้องโวยวายแล้วฝืนรั้งตัวเองไว้ไม่ยอมไปตามแรงลาก ไอ้ดูจุนแรงควายชัดๆ ตกลงชาติที่แล้วมึงเกิดเป็นตัวอะไรมากันแน่ห๊าาา!!

“ไม่เอาน่าจุนโฮ ไปกินข้าวด้วยกันเถอะ เดี๋ยวมื้อนี้เราเลี้ยงเอง” ดูจุนหันมาฉีกยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี สีหน้าแววตามันบ่งบอกชัดว่าไม่ได้สะทกสะท้านกับสิ่งที่ผมพูดเลยแม้แต่น้อย ถึงต่อให้ผมด่ามันด้วยคำหยาบคายบรมแค่ไหน มันก็ยังฉีกยิ้มรับแล้วตีความไปว่า

‘ผู้ชายยิ่งด่าเขายิ่งรัก’

ทฤษฏีไหนของมึงครับ…

แต่แล้วสายตาผมก็เหลือบไปเห็นใครบางคนคลับคล้ายคลับคลาเหมือนจะเป็นเพื่อนรักของผมอีกคนหนึ่ง ไม่คล้ายแล้ว นั่นมันอูยอง!!

“ไอ้ด้ง!!!” ผมแหกปากตะโกนเรียกฉายาเพื่อนตัวเองดังลั่นจนคนแถวนั้นพากันหันมามอง แต่หน้าผมหนายิ่งกว่าปูนซีเมนต์ตราช้าง ไม่ได้สนใจสายตาของคนที่มองมาเลยสักนิด ผมกำลังพุ่งความสนใจไปยังไอ้เพื่อนรักแก้มอูมที่กำลังวิ่งกระหืดกระหอบเข้าประตูโรงเรียนมา ไอ้เวรช่วยกูด้วยยยย!!

“กูรีบ!!” ไอ้ด้งหันมาเห็นผมก็ตะโกนตอบกลับมาด้วยความรักใคร่ก่อนร่างเล็กๆ ของมันจะวิ่งตัวปลิวเข้าไปในห้องสภานักเรียน

ผมลืมไปว่ามันเป็นรองประธานสี…

“ไอ้ดูจุนมึงปล่อยกูววววว” ผมหันกลับมาแหกปากใส่คนที่ออกแรงลากผมอยู่พร้อมพยายามยื้อแรงฉุดไว้เต็มที่ ไม่มีใครมาช่วย ผมก็ต้องช่วยตัวเองแล้วล่ะ

“ไปกินข้าวกัน” มันไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลยสักนิด ยังคงตั้งหน้าตั้งตาลากผมเดินต่อไป จุดมุ่งหมายคือโรงอาหารของโรงเรียน นักเรียนที่เดินผ่านไปผ่านมาพากันหันมามองผมกับมันด้วยสายตาแปลกๆ จากที่ไม่อาย ตอนนี้หนังหนาผมเริ่มบางลงเรื่อยๆ

ไม่เคยเห็นคนหล่อกันรึไงวะ!!

สุดท้ายผมก็มานั่งจุ้มปุ๊กอยู่ที่โต๊ะเกือบหลังสุดของโรงอาหารกับไอ้โรคจิตดูจุนที่นั่งฉีกยิ้มกว้างพร้อมกับเลื่อนจานข้าวราดแกงมาไว้ตรงหน้าผม

จริงๆ ไอ้เวรนี่หน้าตามันก็หล่อดูดีใช้ได้ แต่น่าเสียดายที่มันดันเป็นเกย์เพราะเสือกมาชอบผม

“กินสิ” ดูจุนเงยหน้าจากจานข้าวตัวเองขึ้นมาส่งยิ้มเร่งให้ผมกินข้าวที่มันซื้อมาให้ จริงๆ ผมก็แอบหิวนิดๆ นะ เมื่อเช้าออกจากบ้านเร็ว ข้าวเขิ้วยังไม่ได้แดกสักเม็ด แต่จะให้ผมมานั่งกินข้าวพร้อมมองหน้าประสาทๆ ของมันไปด้วย ผมก็กระเดือกไม่ลงหรอกครับ ไม่รู้ว่ามันแอบใส่ยาอะไรลงไปด้วยรึเปล่า ถ้าเกิดมันวางยาจับผมไปเสียบตูดขึ้นมาจะทำยังไง ผมไม่ยอมเสียเอกราชให้ใครหรอกนะ โดยเฉพาะคนไม่เต็มเตงอย่างมัน

ผมนั่งมองจานข้าวด้วยความหิวแต่ไม่กล้าแดก ส่วนไอ้ดูจุนก็จ้วงข้าวในจานเข้าปากอย่างกับคนอดยากปากแห้งมาจากไหน ยี๋ ทุเรศจริงๆ

พรึ่บ

เสียงลมสะบัดวูบพร้อมกับร่างของใครคนหนึ่งทรุดตัวลงนั่งข้างผม

“มากินข้าวไม่รอกูเลยนะ”

อ่า…ไอ้ชานนั่นเอง

ชานซองพูดจบก็ดึงจานข้าวราดแกงของผมไปกระซวกใส่ปากราวกับสัตว์ป่าผู้หิวโหย สัส ซกมกมาก!

“ประชุมเสร็จแล้วหรอมึง” ผมถามมันงงๆ จู่ๆ ก็โผล่มามาแบบไม่สุ่มไม่เสียงแถมยังแย่งจานข้าวผมไปกินหน้าตาเฉย

แล้วรู้ได้ไงว่าผมอยู่นี่?

“ไอ้ด้งบอกมึงต้องการความช่วยเหลือ” มันพูดไปกินไปโดยไม่หันมามอง

ผมเหลือบตามองดูจุนที่นั่งอยู่ตรงข้าม มันดูไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่นักที่เห็นชานซองเข้ามาเป็นก้างแถมยังแย่งจานข้าวที่มันตั้งใจซื้อให้ผมไปกินอีก แต่แล้วไงอ่ะ? ผมไม่สนอยู่แล้ว ก๊ากๆ

“แล้วไง มึงก็เลยหนีประชุมมาช่วยกูว่างั้น” ผมหันกลับไปพูดกลั้วหัวเราะกับไอ้ชานแบบทีเล่นทีจริง

“เออ คงงั้นมั้ง”

.

.

.

TBC

——————————————————-

 

 

 

19 thoughts on “[FIC] CNN : Close Friend [1/14]

  1. ไม่มีไรจะเม้น เพราะว่าฮามาก55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ขำจนน้าหันมาด่าเนี่ย55555555555555555555555 เดี๋ยวขอเรียกสติแปป5555 อะแฮ่ม!! ออมชอบนะ มันดิบดี5555 <<<เข้าใจปะ ไม่เข้าใจไม่เป็นไรเพราะออมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน' '/ อ่านไปอ่านมาก็มีคำถามนึงผุดขึ้นกลางหัว 'แล้วชานโฮจะรักกันยังไงวะ?' เพราะรู้สึกว่าโฮเรื่องนี้จะชายแท้-0- อันนี้รอพี่เอยแต่งต่อนะจิบิ พล๊อตใหม่สนุกนะพี่เอยมันเหมือนเรื่องราวในชีวิตจริงอ่ะมันเลยอินง่ายกว่าพล๊อตแบบอื่นๆ สนับสนุนให้แต่งต่อ ภาษา…งืม…ก็หยาบอยู่ แต่ระดับนี้ออมโอเคพออ่านได้ ก็ติดตามนะงับ แล้วก็มีเขียนผิด2ที่นะ ที่แรกตรงwarning แล้วก็ปลอดโปร่ง ปลอดนะไม่ใช่ปรอด แก้ด้วยนะงับ แล้วก็อยากอ่านคุณแฟนนนนน อัพด้วยยยยย

  2. กรี้ดดดดพี่เอยยยย สนุกกกชอบแนวนี้555555 เถื่อนดีมาลงต่อเร็วๆน้าาาแค่นี้มันยังไม่ค่อยรู้ไรมากกก

  3. ขอพื้นที่ฮาแปป 55555555555555555555555555555555555556555555555555555555555 “สู้กูก็ไม่ได้ กูอยู่กลางๆ”
    อีจุนโฮวววมันน่าอวดมากลูกกกกก อหหหหหห!!!!สิงสาราสัตว์มาต้องแต่พารากราฟแรก โคตรฮาอีจุนโฮอ่ะ 5555555555
    กรี๊ดดดดดชวานหนีประชุมมาช่วยจุนโฮวววววว

  4. 555555555555 จะบอกว่าสงสารโฮดีไหมที่มีคนมาชอบ
    โฮโดนกระชากลากถูแบบนั้นยังกะนางเอกละคร แล้วสุดท้ายพระเอกก็ไปช่วย
    แด่ดันไปช่วยแบบซกมกป่ะ ไปถึงก็กินอย่างเดียวเลย 55555555555555
    ภาษาที่ใช้เข้าใจง่ายดี ไม่ต้องแปลตรงๆ ให้อารมณ์แบบดิบเถื่อน กร้ากกกกกกกกกก

  5. ขอฮาด้วยคน5555555555555555555 เถื่อนและดิบ ดีน่ะไรต์ชอบอ่ะแนวนี้ มาแนวละครหลังข่าวเลย ชอบๆๆๆๆๆๆๆ แต่โครตฮาโฮอ่ะมีผู้ชายมาชอบด้วยแถมตื้อไม่เลิกอีกต่างหาก ต้องให้ชานออกโรงมาช่วยอีกหรือว่าตั้งใจมาก็ไม่รู้ รอๆๆๆๆๆ

  6. ‘หาหอย’ 5555555555555555555555555 ฮามากกกกกกกก
    ภาษาแบบนี้มันก็สนุกไปอีกแบบ อ่านแล้วไม่เครียดดีนะ กรั่กๆ

  7. ก๊ากกกกกกก ฮาง่ะพี่เอยยย
    แต่คืองงมากโฮแลดูเกลียดการรักร่วมเพศขนาดนี้แล้วจะรักกับชานของเราได้ยังไงล่ะนี่ ฮึกๆๆ
    สงสารดูจุนนะแหม่ โดนขับไสไล่ส่งแบบนั้นยังยิ้มแป้นอยู่ได้5555555555555
    ขอบคุณสำหรับฟิคนะง้าบพี่เอยยย ><

  8. นักเลงมากแต่ละคน แต่เทอก็ผู้ชายนะจุนโฮ เทอสู้แรงดูจุนไม่ได้หรอ
    ต้องรอฮีโร่มาช่วย อิอิ
    ปล.ภาษาแบบนี้ก็อ่านสนุกไปอีกแบบคะ

  9. ดิบๆแบบนี้แหละเพ่ชอบบบบ 555 ขอบคุณค่าไรท์เตอร์

  10. สอบเทสทีไรกูเห็นมึงคะแนนต่ำสุดของห้องตลอด สู้กูก็ไม่ได้ กูอยู่กลางๆ <<<ฮาอ่ะ ชอบๆ แต้ละคนแบบ คือ ผู้ายมาก หนุกดี ชอบๆแต่งเจ๋งมาก ภาษาก็ไม่ได้หยาบมากมายอะไรแบบธรรมดาเราคุยกับเพื่อน ก็โอนะ^^/ ไรต์สู้ๆจ้า

  11. ภาษาดอกไม้แบบนี้ก็ดีไปอีกแบบนะคุ้นเคยดี ฮ่าๆๆๆ
    ดูจุนเธอเป็นคนตรงๆ ชอบก็บอกชอบ รุกหนักจัดเต็ม เริ่ดค่ะ
    ด้งเอ๊ยแกจะแวะช่วยเพื่อนหน่อยก็ไม่ได้แต่ยังดีที่ส่งอิหมีหน้ามึนมาแทน

  12. โฮเถื่อนมาก ยืนรอไข่แฉะ แม่จะเป็นลม 555555555
    แล้วคือขัดกับหน้าต่างนางมาก คำพูดเถื่อนไปหม้ายยย 555
    แต่ถึงยังไงดูจุนก็ชอบโฮอยู่ดีเพราะความสวยของนาง กรั่กๆ
    ชอบตอนที่ชานโดดประชุมมาชอบโฮคือ ดูน่ารักมุ้งมิ้งอะ
    รอดูว่าใครจะมีใจให้กันก่อนนะ 5555

  13. 5555555 ขรรมอ่ะค่ะ ตลก สนุกดีเหมือนกัน เป็นอีกแนวนึงที่ไม่ค่อยได้อ่าน ประมาณว่าเด็กผู้ช๊ายย ผู้ชาย แล้วมันจะมารักกันได้งัย ออกเถื่อนแบบเด็กนักเรียนมัธยม ก็ดีเหมือนกันน๊ะค๊ะ ได้อ่านในอารมณ์อีกแบบ ฉีกแนวดีค่ะ อ่านไปขรรมไป น่ารักกดีค่ะ

  14. โฮมาดิบเถื่อนฮามาก55555555555555
    แต่แอบอยากให้เป็นดูโฮคือโฮดูระแวงดูจุน
    ดูจุนก็มาแนวแอบบังคับโฮนิดๆแต่เค้าชอบ
    ชานโดดมาเพื่อนุ้งด้วยโอยมีซัมติงแน่ๆ-//-

    1. ตั้งใจมาช่วยเพื่อน.. รึ​ หึง​ เพื่อนกันแน่คะหมีชาน🤭

  15. นุ้งดิบเถื่อนมาก เปลี่ยนแนวเลย แมนมากอ่ะ ชอบๆ สนุกค่ะ ^^

ชื่อไม่ต้องใส่ก็เม้นท์ได้จ้า